Tìm kiếm Bài viết Blog
Cách đăng nhập vào hệ thống KhoTaiLieuThucTe.Com

Cách đăng nhập vào hệ thống KhoTaiLieuThucTe.Com

Để tải được Tài liệu từ hệ thống, Bạn cần phải đăng nhập vào KhoTaiLieuThucTe.Com. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách Đăng nhập, Đăng ký tài khoản và khôi phục mật khẩu khi quên.

NỘI DUNG BÀI VIẾT

1. Cách Đăng nhập vào KhoTaiLieuThucTe.Com

2. Cách Đăng ký Tài khoản Thành viên;

3. Cách Khôi phục mật khẩu khi bị quên;

NỘI DUNG CHI TIẾT

1. Cách Đăng nhập vào KhoTaiLieuThucTe.Com

1.1. Cách để Đăng nhập

     Để Đăng nhập vào KhoTaiLieuThucTe.Com, Bạn thực hiện như sau:

     + Cách 1: Bạn kéo xuống cuối Trang bất kỳ của KhoTaiLieuThucTe.Com, sau đó bạn kích vào menu ĐĂNG NHẬP;

     + Cách 2: Bạn gõ trực tiếp Link sau (hoặc kích vào link này): https://khotailieuthucte.com/login

     + Cách 3: Kích vào Tài liệu cần tải => Kích nút MỞ KHÓA => Kích nút TẢI XUỐNG. Trong trường hợp Bạn chưa Đăng nhập thì Màn hình Đăng nhập sẽ hiển thị như Hình 1 bên dưới.

Màn hình đăng nhập vào KhoTaiLieuThucTe.Com

Hình 1: Màn hình Đăng nhập

1.2. Tiến hành Đăng nhập

     Trong màn hình hiển thị như Hình 1 bên trên, Bạn nhập Địa chỉ Email vào Ô 1, Mật khẩu vào Ô 2 => Sau đó, Bạn tích chọn vào Ô 3 => Cuối cùng, Bạn kích vào nút Đăng nhập (4).

2. Đăng ký Tài khoản Thành viên

     Trường hợp Bạn chưa có Tài khoản thì Bạn cần phải đăng ký ngay cho mình một Tài khoản thành viên để Bạn có thể Tải được Tài liệu từ Hệ thống. Bạn thực hiện như sau:

2.1. Bắt đầu Đăng ký Tài khoản thành viên

     Bạn kích vào lựa chọn Đăng ký Tài khoản (ứng với ô mầu đỏ số 5 ở Hình 1 bên trên), hoặc Bạn có thể Kích trực tiếp vào Link sau: https://khotailieuthucte.com/register

Màn hình đăng ký tài khoản thành viên

Hình 2: Màn hình Đăng ký Tài khoản Thành viên

2.2. Tiến hành Đăng ký Tài khoản thành viên

     Ở màn hình hiển thị như Hình 2 bên trên, Bạn tiến hành nhập dữ liệu vào cho Tài khoản của mình, cụ thể:

+ Ô Tên hiển thị (7): Bạn nhập Tên của Bạn vào đây!

+ Ô Tên Tài khoản/Email (8): Bạn nhập địa chỉ Email vào đây. Địa chỉ Email này chính là Tên Đăng nhập ứng với Tài khoản của bạn.

+ Ô Mật khẩu (9) và Ô Gõ lại Mật khẩu (10): Bạn nhập Mật khẩu cho Tài khoản của Bạn. Mật khẩu có độ dài tối thiểu là 6 ký tự. Mật khẩu nhập cho 2 ô này phải giống nhau.

=> Sau khi nhập xong, Bạn tích chọn Ô số 11 => Tiếp theo, bạn kích vào nút Đăng ký Tài khoản (12) để hoàn tất quá trình Đăng ký Tài khoản thành viên.

2.3. Kích hoạt Tài khoản thành viên

     Ngay sau khi Bạn Đăng ký xong tài khoản thành viên, hệ thống sẽ tự động gửi một email kích hoạt tài khoản vào email của bạn.

     Bạn cần kiểm tra hòm thư trong cả thư mục INBOX và SPAM để tìm thư này, sau đó Bạn kích vào đường link bên trong email đó để KÍCH HOẠT Tài khoản thành viên của bạn.

     Chỉ khi Tài khoản thành viên của bạn được KÍCH HOẠT thì bạn mới có thể Đăng nhập được vào hệ thống KhoTaiLieuThucTe.Com.

3. Cách Khôi phục mật khẩu khi bị quên

     Khi bị quên mật khẩu, Bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau để Khôi phục mật khẩu.

+ Bước 1: Bạn kích vào lựa chọn Khôi phục mật khẩu (ứng với ô mầu đỏ số 6 ở Hình 1 bên trên), hoặc bạn kích trực tiếp vào link sau: https://khotailieuthucte.com/reset-password

Màn hình Khôi phục mật khẩu

Hình 3: Màn hình Khôi phục mật khẩu

+ Bước 2: Trong màn hình Khôi phục mật khẩu hiển thị như Hình 3 bên trên, Bạn gõ địa chỉ email ứng với Tài khoản thành viên của bạn vào Ô số 13 => tiếp theo, bạn tích chọn ô số 14 => cuối cùng, bạn kích vào nút PHỤC HỒI MẬT KHẨU (15) => Ngay khi đó, hệ thống sẽ gửi một email khôi phục mật khẩu về email của bạn.

+ Bước 3: Khôi phục mật khẩu

     Bạn kiểm tra thư ứng với email của bạn trong cả mục INBOX và SPAM, sau đó, bạn kích chuột vào link khôi phục mật khẩu trong mail đó => Ở cửa sổ mới hiển thị ra, Bạn tiến hành nhập mật khẩu mới là xong.


Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Hà nội

Về chúng tôi

KhoTaiLieuThucTe.Com là nơi chứa nhiều tài liệu thực tế cho công việc của cá nhân, cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực mũi nhọn như: Bán hàng, Marketing, Kế toán, Nhân sự, Quản trị doanh nghiệp...

Bản quyền © 2024 Thuộc về KhoTaiLieuThucTe.Com.

Kho tài liệu thực tế số 01 tại Việt Nam

Back To Top